Thiết kế web bán xe ôtô Kia Morning hướng đi mới hiệu quả

Thứ Ba, 14/06/2016, 16:56 GMT+7

Chiếc hatchback của hãng xe Hàn Quốc vốn đã quá quen thuộc trên đường phố Việt Nam với kích thước nhỏ nhắn, khả năng xoay trở linh hoạt nay đã có mặt tại các showroom thế hệ mới nhất - Kia Morning Si 2016, đi cùng những nâng cấp về cả ngoại thất lẫn trang bị bên trong.

Đánh giá thiết kế xe ôtô Kia Morning 2016 từ các chuyên gia

Đánh giá thiết kế xe ôtô Kia Morning 2016 từ các chuyên gia

Đánh giá thiết kế xe ôtô Kia Morning 2016 từ các chuyên gia

So với người tiền nhiệm, mẫu Si 2016 có sự thay đổi thiết kế ở phần đèn sương mù trước và cụm đèn phản quang phía sau kết hợp cùng hai hốc gió giúp chiếc xe trông cá tính và khỏe khoắn hơn. Ngoài ra, Kia không thay đổi gì ở đèn pha Halogen kiểu Projector, đèn LED chạy ban ngày hay lưới tản nhiệt hình mũi cọp đặc trưng.

Cả hai phiên bản đều được trang bị bộ lazang hợp kim 15 inch cá tính, bên cạnh đó còn có tay nắm cửa mạ chrome, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ góp phần mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Phía sau, cửa xe cùng dàn đèn hậu, đuôi lướt gió, đèn báo phanh trên cao và cặp ống xả kép vẫn giữ nguyên thiết kế như trước, ngoài ra Morning Si 2016 có bổ sung thêm cản sau thể thao khá hầm hố. Một vài trang bị mới dành cho khách hàng có thể kể đến kính lái chống tia UV hay cửa kính dán phim cách nhiệt.

Bên trong, Morning phần nào mang đến sự thoải mái cho người dùng với không gian được bố trí khoa học, nơi để chân và không gian trần xe tương đối vừa vặn với hành khách cao khoảng 1m70. Các ghế ngồi ở cả bản Si MT và AT đều được bọc da, hàng ghế trước điều chỉnh tay trong khi hàng ghế sau với hai tựa đầu có tỉ lệ gập 60:40 giúp bạn có thêm không gian chứa hàng hóa khi cần thiết.

Tạo hình bảng tablo vẫn giữ được sự hài hòa và cân đối, các đường nét kết hợp khéo léo với điểm nhấn là màn hình cảm ứng 7 inch và cụm điều khiển của hệ thống điều hòa tự động. Các nút bấm khác được bố trí hợp lý và vừa tầm tay, giúp cho việc thao tác của cả người lái lẫn hành khách ở ghế phụ thuận tiện, dễ dàng. Hệ thống thông tin giải trí ở Morning Si 2016 gồm có đầu CD hoặc DVD, dàn loa 4 chiếc, định vị GPS, hỗ trợ kết nối AUX/USB/Bluetooth với điện thoại.

Tay lái trợ lực điện thật sự khác biệt nhờ thiết kế hai chấu trẻ trung, năng động. Bên cạnh việc được bọc da cho cảm giác chắc tay thì Kia còn tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh và kích hoạt việc đo quãng đường xe lăn bánh. Ở phía sau vô-lăng là đồng hồ hiển thị mang phong cách thể thao dạng ba ống được viền chrome cho khả năng quan sát các thông số rõ ràng.

Ngoài các trang bị tiện nghi như nguồn điện 12V, sấy cửa kính trước và sau thì vẫn có một vài điểm hạn chế ở nội thất như không có bệ tì tay trung tâm, hộc để chai chỉ trang bị ở cửa trước và khá nhỏ.

Phối hợp cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp sẽ là động cơ xăng Kappa 1.25L 4 xi-lanh, trục cam đôi DOHC. Công suất tối đa đạt được là 86 mã lực ở 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Tuy được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD nhưng cả hai phiên bản Morning Si đều chỉ có một túi khí cho người lái. Một điểm khá lạ khi Si MT được cung cấp cảm biến lùi trong khi bản AT thì không.

Nhìn chung, Morning Si 2016 vẫn là một chiếc xe xứng đáng với tầm giá 400 triệu: kiểu dáng trẻ trung, nội thất đầy đủ tiện nghi, hoạt động bền bỉ tiết kiệm, chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp và nhất là có thể phục vụ cho những nhu cầu sử dụng cơ bản của khách hàng, từ đi lại cho công việc hay đưa đón gia đình hằng ngày hoặc đôi khi đi xa vào dịp cuối tuần.

>> Xem thêm: Tư vấn định giá xe ôtô Kia Morning cũ

Thiết kế website ôtô Kia Morning kinh doanh hiệu quả

Thiết kế website bán ôtô Kia Morning không chỉ là việc thiết kế website bán hàng với giao diện bắt mắt mà còn là việc cung cấp giải pháp tiếp thị, quảng bá tích hợp đến với các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu giới thiệu sản phẩm.

Thiết kế website ôtô Kia Morning kinh doanh hiệu quả

Thiết kế website ôtô Kia Morning kinh doanh hiệu quả

Sản lượng ô tô bán ra thị trường là 95.000 chiếc, năm 2013 là hơn 110.000 chiếc, và dự báo, trong năm 2014 sẽ đạt khoảng 130.000 chiếc. Điều này lí giải tại sao, ở các thành phố lớn, hệ thống Showroom ô tô đua nhau mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu mua bán ngày càng tăng của khách hàng. Tự làm web hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế website bán ô tô, không những là công cụ hữu ích giúp các showroom quảng bá thương hiệu, mà còn là nơi mà bạn sẽ là chuyên gia tư vấn về ô tô cho các khách hàng tiềm năng.

Mỗi chiếc ô tô đều thể hiện cá tính và guu thẩm mỹ riêng của chủ nhân, vì vậy việc sử dụng hình ảnh đẹp, góc hình đặc biệt thể hiện “thần thái” của chiếc xe là yếu tố quan trọng mà mỗi website ô tô cần đem đến cho người dùng. Đến với giải pháp thiết kế website bán ô tô, bạn sẽ được trải nghiệm kho giao diện website phong phú, trong đó hình ảnh sản phẩm sẽ được phóng to, thu nhỏ, hiển thị tại nhiều góc độ khác nhau, đem lại cho người xem trải nghiệm chân thật. Ngoài ra, cũng như tại các showroom hiện nay, các mẫu xe đẹp nhất, nổi bật sẽ được trưng bày tại khu vực trung tâm hoặc tại sảnh ra vào. Với website ô tô, bạn có thể chọn lựa hình ảnh các mẫu xe ưng ý nhất, được nhiều người chú ý để hiển thị ngay tại phần banner hình ảnh trang chủ.

Ứng dụng thiết kế web bán ôtô trên điện thoại

Với việc cài đặt ứng dụng thiết kế web bán ôtô trên di động, bạn có thể truy cập vào website mọi lúc mọi nơi. Khi khách hàng có thắc mắc cần bạn giải đáp, họ cũng dễ dàng truy cập vào website để gửi câu hỏi đến bạn, và việc bạn trả lời nhanh chóng những câu hỏi của họ, chắc chắn sẽ giúp uy tín website của bạn tăng lên đáng kể.

 Thiết kế website ôtô phiên bản di động

Xu hướng mua sắm trực tuyến trên di động đang ngày càng tăng lên không chỉ trên toàn thế giới mà còn tại thị trường Việt Nam. Lượt truy cập website từ di động đang chiếm tỷ trọng cao, gần 40%, và có chiều hướng tăng lên trong thời gian tới. Một website ôtô với thiết kế hiển thị tương thích với mọi thiết bị  hiển thị, cung cấp cho khách hàng một kênh truy cập phù hợp, không gây khó chịu khi truy cập. Khả năng tương thích trên di động cao đồng nghĩa với việc khách hàng cảm thấy thoải mái khi xem sản phẩm, tăng khả năng tiếp cận và doanh thu cho showroom.

>> Xem thêm: ThietKeWebChuyenNghiep.vn - Thiết kế web chuyên nghiệp

Không chỉ mình bạn có showroom ô tô, và không chỉ mình bạn có website ô tô nên việc cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi. Trong môi trường thương mại điện tử, nếu chỉ có trong tay thiết kế website ô tô đẹp là chưa đủ, bạn cần nhiều “chiêu trò” khác để quảng bá và tiếp thị trang web đến với người mua hàng. Thấu hiểu điều đó, website bán ôtô cung cấp gói giải pháp tích hợp để khách hàng có thể tự quảng cáo, tiếp thị… Không chỉ có vậy, website ô tô được thiết kế còn là công cụ SEO tự động, chỉ với những thao tác đơn giản và định hướng từ khóa, nội dung phù hợp là bạn có thể tự đưa website của mình lên top các công cụ tìm kiếm.

Khác với các sản phẩm hay dịch vụ khác, người bán hàng có thể liên hệ và làm việc với khách hàng ngay tại nhà hay văn phòng, muốn bán được một chiếc ô tô đòi hỏi người bán cần thường xuyên gặp gỡ và trao đổi với khách hàng. Trong thời gian bạn gặp khách hàng, làm thế nào để theo dõi và giải đáp thắc mắc từ những khách hàng khác trên website. 

Tags: thiết kế, thiết kế web, web bán ôtô, thiết kế web bán ôtô, kinh doanh ôtô, kia morning, xe kia morning
ThietKeWebChuyenNghiep.vn / Thiết kế web chuyên nghiệp
No avatar
Đăng bởi touyen
Tham gia 10/11/2015
Cấp độ Administrator
Bài viết 24/24
Tags: thiết kế, thiết kế web, web bán ôtô, thiết kế web bán ôtô, kinh doanh ôtô, kia morning, xe kia morning
ThietKeWebChuyenNghiep.vn / Thiết kế web chuyên nghiệp